Vòi rửa bát GAPPO G4398 chính hãng Nga

Thương hiệu: Frap | Xem thêm Vòi rửa chén bát Frap 

Mô tả ngắn

Máy trộn nhà bếp Gappo G4398 cho hai vùng nước với lớp hoàn thiện màu xám-chrome là một ví dụ về thiết kế hạng nhất với chức năng và độ tin cậy. Mô hình được làm bằng đồng thau, một vật liệu bền và ch...
: Còn hàng
: Tiki.vn
6.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòi rửa bát GAPPO G4398 chính hãng Nga

Máy trộn nhà bếp Gappo G4398 cho hai vùng nước với lớp hoàn thiện màu xám-chrome là một ví dụ về thiết kế hạng nhất với chức năng và độ tin cậy. Mô hình được làm bằng đồng thau, một vật liệu bền và chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn và hư hỏng cơ học. Gander linh hoạt được trang bị một máy sục khí, giúp làm mềm nước mồ hôi và cũng tiết kiệm lượng nước tiêu thụ. Một vòi tích hợp để uống nước cũng được cung cấp.

Nó được gắn trong một lỗ với ốc vít. Áp suất và nhiệt độ nước được điều chỉnh bằng tay cầm nhỏ gọn. Chịu trách nhiệm trộn là hộp gốm Sedal Ø35 mm. Máy trộn cung cấp khả năng kết nối một bộ lọc. Nước uống được điều chỉnh bằng núm xoay trên thân thiết bị.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Frap
Xuất xứ thương hiệu Nga
Xuất xứ Nga
Trọng lượng sản phẩm 2,2kg
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Phiếu bảo hành
Thời gian bảo hành 5
SKU t175810653
d 4509